Gợi Ý Hay Vài Địa Điểm Cho Thuê Mặt Bằng Tổ Chức Tiệc Cưới TPHCM

Gợi Ý Hay Vài Địa Điểm Cho Thuê Mặt Bằng Tổ Chức Tiệc Cưới TPHCM

Gợi Ý Hay Vài Địa Điểm Cho Thuê Mặt Bằng Tổ Chức Tiệc Cưới TPHCM

Song song với sự lựa chọn tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng thì tổ chức ngoài trời như được chú ý nhiều hơn vì nét độc đáo và mới lại, đáp ứng tiêu chí đẹp, sang trọng và ấn tượng, tùy vào khả năng vào mỗi người mà chúng ta lựa chọn địa điểm cho thuê mặt bằng tổ chức tphcm như thế nào.Chỉ cần ghi nhớ một số nguyên tắc nhỏ bạn có thể kiếm được nới ưng ý nhất. Bài viết dưới đây, Callary sẽ đồng hành cùng các bạn tìm địa điểm để tổ chức tiệc cưới nhé.

1.Lựa Chọn Thuê Địa Điểm Tổ Chức Tiệc Cưới

Nhiều gia đình thích tổ chức tại  nhà riêng của mình, tiện mọi đôi đàng nhưng mặt bằng không đủ để sắp xếp mâm nên hẳn sẽ rất đắn đó, hoặc tổ chức ở nhà hàng thì rất tốn kém nên họ sẽ tìm cho mình mặt bằng để tổ chức tiệc cưới để có thể cân đo đong đếm cho vừa với khả năng của mình.

Khi tìm hiểu một số mặt bằng cho thuê bạn cần đưa ra các tiêu chi sao cho phù hợp với nhu cầu như: trang trí không gian, số lượng bàn tiệc, … để không gian không bị loãng.Dưới đây là một vài gợi ý:

Cặp đôi cần  tìm thuê được một mặt bằng ưng ý cả về không gian mà  giá cả phù hợp thì quả không phải dễ, do đó bạn nên tìm tòi và bỏ ra kha khá thời gian để tìm hiểu và quyết định.Nhưng không phải ai cũng có thời gian đi tìm từng vị trí nên bạn hãy tìm đến nơi chuyên cung cấp các mặt bằng tổ chức tiệc cưới ngoài trời để nhờ tư vấn.

Trong đó có 2 sự lựa chọn, đó là mặt bằng trong nhà và ngoài trời, chỗ nào cũng có ưu khuyết điểm. Mặt bằng trong nhà thì bị  giới hạn số lượng khách nên không thể sử dụng tốt phần diện tích. Trường hợp khả thi khi chọn ngoài trời bạn sẽ dễ dàng khống chế số lượng khách tiệc đãng lại chủ động thêm bàn khi lượng khách mời vượt quá dự kiến.

Bên cạnh đó, tại những nơi cho thuê mặt bằng thường sẽ có các dịch vụ kèm theo như : nấu ăn, trang trí, thuê xe, …bạn có thể thuê trọn gói để đỡ tốn tiền đi lại.

 2. Một số địa điểm cho thuê mặt bằng tổ chức tiệc cưới được yêu thích hiện nay

– Bình An Village: đây được xem là nơi khá bình yên,nơi đây hòa mình vào không gian đậm chất làng quê  mọi người được dao quanh tham quan ao sen nhỏ, lối đi quang co, những mái nhà rơm lấp ló sau rặng tre. Ở đây,  mang đến một không gian tự nhiên thoáng đãng, sạch sẽ với sức chứa hơn 290 người , công viêng ngoài trời, giá 1 bàn giao động từ 5 triệu đồng trở lên.

– Bình Quới Village: khu du lịch này càng trở nên nổi tiếng ,vị trí  khá xa trung tâm thành phố, nên sẽ phù hợp với những cặp đôi ở ngoại thành, quả là tiện  không mất nhiều thời gian di chuyển. Không gian ở đây  mát mẻ, đồ ăn tươi ngon, giá thành phải chăng nên vừa tiện cho tham quan và tiệc cưới thu hút các bạn trẻ muốn thuê mặt bằng tổ chức tiệc cưới ,giá 1 mâm khoảng 3 triệu đồng.

– Văn Thánh Village: vị trí này khá gần với trung tâm thành phố, đây cũng là nơi thuận lợi cho việc đi lại cho khách tiệc sống tại thành phố. Điểm mạnh là không gian xanh mát có sức chứa lên tới 2000 khách và tầm 3 triệu đã có mâm cỗ thịnh soạn cũng khá bình ổn đối với vị trí trung tâm. Điểm cộng lớn nhất của Văn Thánh là gần các khu giải trí vui chơi rất có tiếng và hấp dẫn.

– Thảo Điền Village: có diện tích khá rộng tới 12000m2, cách trung tâm 12km, Thảo Điền được xây dựng với hướng  xanh mát do vị thế nằm ngay cạnh bờ sông, nơi tổ chức tiệc có không gian ấm cúng, sang trọng sức chứa giao động tầm  100-300 khách mời. Đây là khu phức hợp với nhiều tiện nghi, giá mâm dao động từ 9 triệu đồng.

Xem thêm: đặt bàn đám cưới


3.Ưu,nhược điểm Của Việc Thuê Mặt Bằng Ngoài Trời Xa Trung Tâm:

– Ngoại thành thường có diện tích khá rộng, thừa hưởng không gian rộng, mát mẻ tránh xa thành phố ồn ào, xua tan những lo lắng, áp lực của các cặp đôi.

– Khi thuê mặt bằng tổ chức ngoài trời, gia chủ sẽ được mặc sức trang trí theo sở thích của mình ,mang đậm phong cách của chính cá nhân mình cho ngày trọng đại.

Nhược Điểm:

– Xa thành phố không phù hợp với khách tiệc trong thành phố, khách mời sẽ khó khăn trong việc di chuyển, gây cản trở cho việc cá nhân vì hầu hết mọi người đều làm việc và sống tại trung tâm thành phố.

– Thời tiết Việt Nam mưa gió thất thường, nên chúng ta bị phụ thuộc rất nhiều về thời tiết, địa điểm cho thuê cần chủ động cách trú mưa cách xa mặt bằng tổ chức tiệc cưới.

– Chi phí trang trí khá cao vì chúng ta thuê bên ngoài vào và  không phải là người chuyên nghiệp, thiết bị không có sẵn, vận chuyển xa.

Các bài viết liên quan:

Gọi tư vấn ngay Gửi email Nhắn tin qua Facebook Yêu cầu gọi lại
Yêu cầu gọi lại×
...