Những điều lưu ý khi chọn địa điểm cho thuê sảnh hội nghị

Những điều lưu ý khi chọn địa điểm cho thuê sảnh hội nghị

Những điều lưu ý khi chọn địa điểm cho thuê sảnh hội nghị

Hội nghị là nơi gặp gỡ của các đối tác với nhau, với số lượng lớn nên địa điểm cần đầy đủ đáp ứng sức chứa. Đối với những sự kiện mang yếu tố sang trọng hơn  thì chúng ta cần lựa chọn địa điểm có chất lượng về phần mềm và cứng, tác phong phục vụ chuyên nghiệp từ nhân viên lễ tân đến phục vụ  .Vậy khi chọn địa điểm để tổ chức hội nghị bạn cần chú ý đến những yếu tố nào?. Để trả lời câu hỏi ấy , dưới đây nhà hàng tiệc cưới Callary sẽ cùng các bạn tìm hiểu thêm những  yếu tố quan trọng cần xem xét trước khi chọn thuê địa điểm tổ chức sự kiện nhé!

1.Vị trí, địa điểm tổ chức sự kiện

Trước hết, là một nhà tổ chức bạn nên biết rõ đối tượng tham gia hội thảo là ai? hội nghị đa phần là các cán bộ thuộc cơ quan nhà nước, công ty, tập đoàn, doanh nghiệp?. Từ đó, bạn  lựa chọn một địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp ? Nếu là các cán bộc cấp cao thì  vị trí trung tâm thành phố là điều kiện được ưu tiên đặt lên hàng đầu.

Vì là buổi hội thảo thường mang tầm cỡ quốc gia thì tìm địa điểm cho thuê sảnh hội nghị càng gần trung tâm của thành phố, của quận sẽ giúp cho khách mời di chuyển nhanh chóng và dễ dàng tìm kiếm hơn. Điểm lưu ý nữa là nơi tổ chức sự kiện có diện tích của bãi đỗ xe đủ lớn hay không ? Vì đa phần là xe 4 bánh và đây cũng là nhu cầu  vô cùng quan trọng.

Và vị trí trung tâm góp phần cho việc tiết kiệm thời gian di chuyển, không phải tìm kiếm quá nhiều, thuận đường xe di chuyển. Hơn nữa, sự kiện hội thảo, hội nghị, khách mời rất được chú trọng trong việc đúng giờ, nghiêm chỉnh. Do vậy, để giảm thiểu những tác động trên sẽ dễ dàng mang lại buổi hội nghị thành công trong ngày hôm đó.

Quan trọng nhất đó là  quy mô mà bạn tổ chức sự kiện với số lượng nhỏ hay lớn để bạn lựa chọn sảnh, hội trường có kích thước cho phù hợp. Tại trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới Callary có đầy đủ và đa dạng, giúp  bạn sẽ dễ dàng lựa chọn và  linh hoạt hơn trong việc chuyển đổi vị trí, nếu không may kịch bản tổ chức có sự thay đổi.

2.Trang thiết bị, cơ sở vật chất nơi cho thuê sảnh hội nghị

Vì tính chất cơ bản của những buổi họp, sự kiện , hội nghị này là giao tiếp, trao đổi và tương tác giữa một với nhiều người liên tục.Nên thiết bị âm thanh đóng vai trò chủ chốt và xuyên suốt trong buổi họp. Do đó, việc cung cấp trang thiết bị về âm thanh chất lượng từ địa điểm tổ chức sẽ góp phần làm nên một sự kiện trọn vẹn, thành công.

Ngoài ra,địa điểm tổ chức sự kiện cần cung cấp các vậ dụng chủ yếu có trong buổi họp như dụng cụ, bàn ghế, khăn trải, nơ ghế,...cần được chỉn chu và đảm bảo vệ sinh sạch sẽ tạo nên sự nghiêm chỉnh, sang trọng cho buổi hội thảo, hội nghị.

Kịch bản buổi họp, bạn cũng cần xem xét thật kỹ, trong đó, bạn cũng cần nói sơ qua người quản lý nới cho thuê sảnh hội nghị để bên phía nhà hàng có thể giúp bạn trong lúc cấp bách nhất. Trong chương trình tùy thuộc vào chương trình, kịch bản tổ chức mà bạn có thể thêm phần giao lưu của các thành viên cho không khí không quá căng thẳng.

Thông thường,giữa buổi tiệc giao lưu, chiêu đãi trong hội thảo, hội nghị ban tổ chức thường có phần điểm tâm nhẹ, Callary gợi ý cho bạn  3 lựa chọn: Thực đơn tự chọn, tiệc Buffet hoặc tiệc trà. Tùy vào nhu cầu đáp ứng của nơi tổ chức,mà bạn cần đến địa điểm này trước để khảo sát chất lượng các món ăn, phục vụ ở đó xem có thể đáp ứng được nhu cầu cho bữa tiệc hay không? Có chuyên nghiệp và phù hợp với tính chất sự kiện của mình hay không ? để qua đó bạn  lựa chọn cho hợp lý.

3.Lựa chọn nơi có nhân viên phục vụ chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên phục vụ trong buổi hội nghị cũng giống như đãi tiệc cưới cũng là một trong những yếu tố làm nên thành công của sự kiện. Đặc biệt,trong buổi hội thảo, hội nghị thì các nhân viên  phục vụ cần tập trung công việc nhiều hơn, nhiệt tình, chuyên nghiệp để giải quyết tình huống cấp bách như điều chỉnh âm thanh, cung cấp nước uống hay sắp xếp vị trí khách mời chính xác. Do đó, bạn cần xem xét  tác phong phục vụ xung quanh của nhân viên tại địa điểm cho thuê sảnh hội nghị chọn thuê đó như thế nào ?Và bạn đưa ra lựa chọn  và đưa ra quyết định cho hợp lý.

Hy vọng,với gợi ý cốt lõi của Callary mà gửi đến các bạn , chia sẻ đến với các bạn các yếu tố cần thiết để lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện mang lại hiệu quả tích cực cho chính công ty bạn- tổ chức .Trung tâm tổ chức sự kiện Callary rất hân hạnh đón tiếp bạn,cùng đến với chúng tôi để trải nghiệm tốt và tận hưởng sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình từ nhà hàng chúng tôi .

Các bài viết liên quan:

Gọi tư vấn ngay Gửi email Nhắn tin qua Facebook Yêu cầu gọi lại
Yêu cầu gọi lại×
...